Tin bóng đá sáng 20/10: Paulo Dybala bất mãn bị Pirlo ngó lơ

Tin bóng đá sáng 20/10, Paulo Dybala bất mãn bị Pirlo ngó lơ, Lautaro Martinez ca ngợi Messi hết lời, Tottenham ưu tiên ký hợp đồng mới với Son Heung-min, Klopp: “Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng!”.

Paulo Dybala bất mãn bị Pirlo ngó lơ

Tiền đạo Argentina không hài lòng khi bị HLV Pirlo đẩy lên ghế dự bị, không sử dụng một phút nào ở trận Juventus bị chủ nhà Crotone cầm hòa 1-1.

Dybala sau đó phàn nàn với Giám đốc bóng đá Fabio Paratici, nếu không cho ra sân thì để anh ở lại Turin để chuẩn bị cho trận gặp Dynamo Kiev ở Cúp C1, còn tốt hơn.

Sau đó, Dybala đã ‘thích’ một bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích Pirlo vì đã để anh ngồi ngoài ở trận hòa cuối tuần. Tuy nhiên, sau khi nội dung này được chia sẻ nhiều thì tiền đạo Argentina đã bỏ “like”.

Về phần mình, Pirlo lý giải việc không dùng Dybala do ‘chỉ tập luyện 10 phút vào thứ Sáu và đã không thi đấu trong 3 tháng”.

tin-bong-da-sang-20-10-paulo-dybala-bat-man-bi-pirlo-ngo-lo

Ở một diễn biến khác thì kq Nga vừa rồi cũng khá thất vọng khi cầm hòa 0-0 với Hungary.

Lautaro Martinez ca ngợi Messi hết lời

“Tôi được gặp Messi trong những lần làm đồng đội tại ĐTQG Argentina. Tôi đã nói rất nhiều lần và tương lai vẫn sẽ lặp lại điều này: “Messi là cầu thủ hay nhất thế giới”. Không chỉ bởi anh ấy là niềm tự hào của Argentina, Messi giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và là tấm gương để mọi người học hỏi và noi theo.

Với tôi, anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp khác. Messi hiểu bóng đá theo cách của riêng mình và luôn đi trước người khác ,một bước”. Đó là những lời thổ lộ của Lautaro Martinez trong cuộc phỏng vấn với báo chí thể thao mới đây khi được hỏi về Leo Messi. Mùa hè vừa qua, Barcelona định đưa Lautaro về đá cặp với Messi nhưng không thành công.

Klopp: “Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng!”

Trước trận gặp Ajax ở vòng bảng Champions League, Klopp cũng được hỏi về cách bố trí người thay Van Dijk, ông trả lời: “Tất cả vẫn chưa được sắp xếp. Việc Van Dijk phải ngồi ngoài một thời gian đã rõ ràng. Thành thật mà nói, chúng tôi không muốn đặt ra bất kỳ khung thời gian nào bởi mỗi cầu thủ là khác nhau.”

“Những tình huống thế này là tệ hại. Nhưng bạn phải vượt qua nó và tôi tin Van Dijk sẽ làm như vậy. Chúng tôi đã đi đúng hướng nên không có vấn đề gì. Phần còn lại là bóng đá và cuộc sống, luôn là một thử thách.”

Dù Van Dijk phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, tuy nhiên các trận đấu sẽ vẫn tiếp tục diễn ra, vì vậy mời bạn cùng cập nhập thông tin mới nhất về trận đấu tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Tottenham ưu tiên ký hợp đồng mới với Son Heung-min

Chủ tịch Levy nhận thấy rõ tầm ảnh hưởng của Son tại Tottenham nên cố gắng giữ chân anh càng sớm càng tốt, nhằm tránh đi vào vết xe đổ của Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đã buộc Spurs phải bán anh cho Inter Milan sau khi bước vào 12 tháng cuối hợp đồng.

Ngoài việc bảo vệ tài sản quan trọng của đội bóng, việc Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Son cũng nhằm mục đích giữ nguyên giá trị của tiền đạo 28 tuổi. Son hiện được trang Transfermarkt định giá gần 70 triệu bảng – một con số không hề nhỏ.

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."