Nhận định Maccabi Tel Aviv vs CFR Cluj 00h00 ngày 31/7

Nhận định bóng đá hôm nay Maccabi Tel Aviv vs CFR Cluj 00h00 ngày 31/7. Lượt về vòng loại thứ 2 của Champions League sẽ trở lại trong tuần này và trận đấu tâm điểm sẽ tiếp tục là cặp đấu giữa Maccabi Tel Aviv vs CFR Cluj.

Maccabi Tel Aviv và CFR Cluj được đánh giá đồng cân đồng lạng. Thực tế, ở trận lượt đi tại Romania, hai đội đã thể hiện được sự kịch tính khi tạo ra những cơ hội ngang nhau. Tuy nhiên, CFR Cluj đã tận dụng cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng 1-0.

Trên sân nhà thì đoàn quân của HLV Ivic đang chơi rất ấn tượng khi chỉ để thua có 1/17 trận gần nhất, trong đó thắng tới 13 trận, đáng chú ý là trong 13 chiến thắng đó thì họ đã giữ sạch lưới tới 11 trận. Cơ hội dành cho Maccabi Tel Aviv không phải là không có, bởi ở trận lượt đi họ thi đấu không hề kém cạnh so với CFR Cluj. Họ thậm chí còn có số tình huống dứt điểm trúng khung thành nhiều hơn đối thủ (2 lần so với 1 lần).

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs CFR Cluj 00h00 ngày 31/7
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs CFR Cluj 00h00 ngày 31/7

Cụ thể, tỉ lệ cược bóng đá châu Á trận Maccabi Tel Aviv vs CFR Cluj chỉ là Maccabi Tel Aviv chỉ chấp khoảng -1/4 cả trận. Mức kèo đồng banh áp dụng tại Cúp C1 châu Âu khó hứa hẹn mang đến chiến thắng cho đội cửa trên.

Về phần đội khách, sau chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv, họ lại tiếp tục có được chiến thắng tối thiểu trước Dinamo Bucuresti ở đấu trường quốc nội, đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Dan Petrescu khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, thành tích trên sân khách của đội chủ sân Stadionul Dr.

Trong vòng 7 trận xa nhà trước đó thuộc khuôn khổ Cúp C1 bóng đá châu Âu, CFR Cluj chỉ bị đánh bại đúng 1 lần, còn lại là 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Gần đây, CFR Cluj tạo ra hình ảnh tốt với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến

Maccabi Tel Aviv: Andreas Gianniotis, Itey Shechter, Avi Rikan, Dan Glazer, jair Amador Silos, Ofir Davidzada, Dor Peretz, Yonatan Cohen, Chikeluba Francis Ofoedu, Maor Kandil, Shahar Piven-Bachtiar.

CFR Cluj: Giedrius Arlauskis, Ciprian Deac, Damjan Djokovic, Mateo Susic, Andrei Burca, Emmanuel Culio, Mario Rondon, Billel Omrani, Mihai Bordeianu, Camora, Paulo Vinicius.

Dự đoán tỷ số: 0-1

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."