Nhận định kèo O/U PSG vs Saint Etienne (2h10 ngày 25/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá PSG vs Saint Etienne 02h00 ngày 25/07, chung kết Cúp QG Pháp.

Tỷ lệ PSG vs Saint Etienne: 0:2 1/2

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á PSG vs Saint Etienne

Sau gần 4 tháng “đóng băng” vì đại dịch covid 19, bóng đá Pháp đá chính thức trở lại và trận đấu đầu tiên là cuộc chạm trán giữa PSG và Saint Etienne ở trận chung kết cúp QG Pháp. Tại sân chơi giải VĐQG Pháp – Ligue 1, BTC đã quyết định hủy mùa giải sớm, chức vô địch (gần như chắc chắn thuộc về PSG), ngôi á quân, các vị trí tham dự cúp châu Âu cũng như suất xuống hạng vẫn chưa được xác định.

Thế nên có thể thấy Paris Saint-Germain đặt mục tiêu khá cao ở trận chung kết cúp QG với Saint Etienne bởi đây là danh hiệu đầu tiên mà họ muốn có trong mùa giải năm nay. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã hội quân, tập luyện để giúp các cầu thủ làm quen với cảm giác bóng và kết quả tương đối khả quan, PSG thắng Celtic 4-0, vượt qua đội bóng Bỉ Waasland 7-0 và hủy diệt Le Harve 9-0.

Phía bên kia sân, Saint Etienne, đội bóng có biệt danh “Quỷ xanh” cũng đã có bước chuẩn bị khá kỹ cho trận đấu này. Tuy nhiên, đây là mùa giải mà Saint Etienne đã thi đấu không thật sự thành công. Ngoài việc lọt vào chung kết cúp QG Pháp khi những đối thủ như Bordeaux hay Monaco không đặt mục tiêu cao, Saint Etienne bị loại tự khá sớm ở Europa League và đang chơi vơi ở giữa BXH Ligue 1.

Trận bán kết cúp Liên đoàn Pháp mùa này, PSG hủy diệt Saint Etienne với tỉ số 6-1. Trận lượt đi tại Ligue 1, họ cũng vượt qua “Quỷ xanh” với tỉ số 4-0. Xa hơn, kể từ năm 2012 đến nay, tức là 8 năm trôi qua, PSG chưa một lần thất bại trước Saint Etienne, họ đánh bại đối thủ tới 15 trong số 20 lần đối mặt. Trong số này, có tới 10 trận, PSG vượt qua Saint Etienne với tỉ số cách biệt.

Chọn PSG

Nhận định kèo O/U PSG vs Saint-Etienne: Chọn tài 3.3/4 bàn

Sức mạnh nơi hàng công đang giúp PSG liên tiếp có được những trận đấu với sự bùng nổ về mặt tỷ số, thậm chí ngay cả ở những trận đấu giao hữu vừa qua họ cũng đều có được những chiến thắng rất đậm. Trong khi đó, ở 2 lần gặp nhau mới đây giữa 2 đội trận đấu cũng đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Phong độ của PSG

5 trận đấu gần đây của PSG: W W W W W

PSG thể hiện phong độ hủy diệt của mình ở mọi giải đấu. Tại Ligue 1, Les Rouge et Bleu bất bại tới 22 trận và toàn thắng ở Cúp quốc gia Pháp để đi tới trận chung kết của giải đấu này.

Phong độ St Etienne

5 trận đấu gần đây của St Etienne: L L W W W

St Etienne FC thi đấu không thực sự tốt ở những trận đấu vừa qua. Les Verts giành được 3 chiến thắng và để thua 2 trận liên tiếp gần đây. Đoàn quân Claude Puel không có thứ hạng tốt ở giải quốc nội. Song, đội chủ sân Geoffroy Guichard thi đấu khá tốt ở Coupe de France khi giành quyền vào chơi trận chung kết.

Thành tích đối đầu

4 trận gần nhất gặp St.Etienne, PSG toàn thắng, ghi đến 15 bàn và chỉ 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đó là thống kê cho thấy sự vượt trội của PSG so với St.Etienne.

Đội hình dự kiến PSG vs Saint-Etienne

PSG: Navas, Bernat, Kimpembe, Marquinhos, Kehrer, Paredes, Gueye, Neymar, Di Maria, Cavani, Sarabia.

Saint-Etienne: Moulin, Kolodziejczak, Fofana, Saliba, Debuchy, M’Vila, Camara, Aholou, Bouanga, Boudebouz, Diony.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: PSG 4-1 Saint Etienne

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."