Nhận định kèo Châu Á Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Leeds vào lúc 18h30 ngày 22/4. thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Tỷ lệ Fulham vs Leeds: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định kèo Châu Á Fulham vs Leeds: -0.96 * -0/0.5 * 0.88

Đội chủ nhà Fulham vẫn đang trải qua liên tiếp những trận đấu khủng hoảng vừa qua. Với 4 trận thua trong 5 vòng gần nhất khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10 BXH khi 42 điểm số. Thành tích mà Fulham được nếm mùi chiến thắng 12 trận còn lại là 6 trận chia điểm với 12 trận thua. Trận vừa qua, đội bóng này đã có màn trình diễn tưng bừng trước Everton với tỷ số 1-3. Với tinh thần thi đấu ấn tượng cùng điểm tựa sân nhà giúp họ tự tin hơn trong trận đấu này.

Dự đoán kèo: chọn Fulham

Nhận định keo bong da O/U Fulham vs Leeds

Nhận định kèo Châu Á Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4)

Như đã phân tích, có Leeds là có tài. Cả 6 trận vừa qua của họ nổ tài tưng bừng, trung bình hơn 4 bàn mỗi trận. Trong khi đó ở chuỗi 6 trận vừa qua của Fulham, đã có 5 trận tài. Hai bên đều thủ tệ, có thể trận này sẽ lại mưa gôn. Nên nhớ 5/7 trận đối đầu gần đây giữa Fulham vs Leeds United cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Lựa chọn: Tài 2,5 FT

Phân tích phong độ

Fulham: 4 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Leeds: 2 thắng 3 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Fulham thắng 2 trận, Leeds thắng 2 trận và hai đội hòa nhau 1 trận.

Đội hình dự kiến Fulham vs Leeds

Fulham (4-2-3-1): Leno; Kenny Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson; Harrison Reed, Palhinha; Willian, Pereira, Wilson; Vinicius.

Leeds (4-2-3-1): Meslier; Ayling, Koch, Struijk, Firp; McKennie, Marc Roca; Harrison, Aaronson, Sinisterra; Bamford.

Dự đoán ket qua bong da hom nay: Fulham 2-0 Leeds

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."