Nhận định Inter Turku vs Honka Espoo, 22h30 ngày 14/05

Nhận định Inter Turku vs Honka Espoo, 22h30 ngày 14/05, Honka Espoo đang dần lấy lại sự tự tin, Turku đang có màn trình diễn ấn tượng.

Nhận định trận đấu Inter Turku vs Honka Espoo

Honka Espoo đang dần lấy lại sự tự tin sau màn khởi đầu tệ hại với 2 trận thua liên tiếp. Chiến thắng bằng kqbd 3-1 ngay trên sân của KTP giúp họ có 3 điểm đầu tiên và leo từ hạng bét lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Inter Turku cũng là một đội bóng rất mạnh ở sân chơi VĐQG Phần Lan. Thậm chí họ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương ở mọi mùa giải mà mình tham dự. Mùa bóng này đội khách tiếp tục thể hiện phong độ sau quãng đường ngắn đã qua. Cụ thể, sau 4 vòng đấu họ thắng 3 và thua 1, thu về 9 điểm và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Nhận định Inter Turku vs Honka Espoo, 22h30 ngày 14/05
Nhận định Inter Turku vs Honka Espoo, 22h30 ngày 14/05

Inter Turku đang có màn trình diễn ấn tượng với hàng công rất mạnh ghi 9 bàn sau 4 vòng đấu. Inter Turku đang trình diễn phong độ thăng hoa sau chiến thắng trước HJK để vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Lịch sử đối đầu rất cân bằng, 4 lần gặp nhau mỗi bên có 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Không những thế, những bước tiến ở mùa này đều đem đến màn trình diễn thuyết phục. Phong độ gần đây của các vị khách khiến cổng game đánh giá rất cao họ trong cuộc chạm trán lần này. Tuy nhiên chứng kiến màn trình diễn trên sân nhà của Honka Espoo, khó có thể đánh bại họ trong thời điểm này. Kẻ tám lạng người nửa cân, kết quả bất phân thắng bại là điều rất dễ xảy ra.

Soi kèo Inter Turku vs Honka Espoo

Kèo châu Á: Trên sân nhà, Honka đang không có phong độ tốt khi toàn hòa và thua ở cả 3 trận gần nhất. Trái lại, teamB lại đang gây ấn tượng mạnh khi thắng 3/4 trận ra sân gần nhất. Đó là lý do cổng game dành sự ưu ái cho teamB ở cửa trên chấp 1/4. Đặc biệt, trong lần gần nhất chấp teamA 1/4, teamB đã thắng kèo châu Á. Trên sân khách, teamB cũng mang về niềm vui cho các tín đồ cửa trên ở 2/3 trận gần nhất khi chấp đối thủ hòa thua nửa. Lựa chọn: Inter Turku hứa hẹn sẽ thắng kèo bóng đá hôm nay.

Kèo O/U: 5 trận đối đầu gần nhất đều không có quá 2 bàn. Tương tự, 4 trận ra sân gần nhất của teamA cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Trên sân nhà, teamA đang không có phong độ tốt khi chỉ ghi được 1 bàn sau 3 trận gần nhất. Cổng game cũng đang nghiêng về cửa xỉu 2 1/4 khi điểm ăn chỉ ghim ở mốc 89 trở lại, còn cửa tài là bỏ sâu. Lựa chọn: Xỉu.

Đội hình dự kiến Honka vs Inter Turku

Honka Espoo: Murray, Aalto, Mensah, Banahene, Heikkila, Kaufmann, Pyyhtia, Rale, Savage, Smith, Tammilehto.

Inter Turku: Moisander, Annan, Furuholm, Hamalainen, Haukioja, Hivarinen, Kagayama, Kallman, Ketting, Nurmi, Paananen.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Honka 0-1 Inter Turku

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."