Nhận định Frankfurt vs Augsburg (01h30 ngày 21/4)

Phân tích, dự đoán, nhận định trận Frankfurt vs Augsburg diễn ra vào lúc 01h30 ngày 21/4 trong khuôn khổ vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21. Cùng các chuyên gia thể thao phân tích chuyên môn – Dự đoán kết quả – Thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Frankfurt vs Augsburg (01h30 ngày 21/4)
Nhận định Frankfurt và Augsburg (01h30 ngày 21/4)

Nhận định Frankfurt

Thất bại với tỷ số 0-4 trước Borussia Monchengladbach khiến Eintracht Frankfurt bị Dortmund thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. 4 điểm không phải khoảng cách quá an toàn. Bởi Bundesliga 2020/21 còn 5 vòng đấu nữa nếu tính cả vòng 30 này.

Eintracht Frankfurt cần nhanh chóng giành chiến thắng trở lại. Nếu không muốn những nỗ lực từ đầu mùa tới giờ trở thành ‘công cốc’. Thật ra cũng không hẳn là ‘công cốc’ nhưng dù sao viễn cảnh được tham dự Champions League mùa tới vẫn tươi sáng hơn hẳn so với Europa League.

Nhận định Augsburg

Augsburg vốn không phải đối thủ dễ bị ‘bắt nạt’. Nhưng vẫn có những lý do để tin vào việc Andre Silva cùng các đồng đội sẽ giành 3 điểm. Sân bãi, động lực thi đấu và chất lượng cầu thủ trở thành 3 lý do chính.

Bên cạnh đó, Augsburg thường xuyên tỏ ra ‘yếu bóng vía’ khi phải làm khách. Minh chứng rõ nhất là việc họ thất bại tới 6/7 trận sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga.

Thông tin đối đầu Frankfurt vs Augsburg

– Eintracht Frankfurt thắng 6, hòa 5, thua 8 sau 19 màn đụng độ mới nhất giữa hai đội

– 8/9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn thắng từ hiệp 1.

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm BXH TBN cũng đang diễn ra những trận cầu gay cấn. Chúng tôi cập nhật 24/7 mọi thông tin thể thao mới nhất tại website này.

Đội hình dự kiến 

  • Frankfurt (3-4-2-1): Trapp. Tuta, Hinteregger, N’Dicka; Durm, Sow, Rode, Kostic; Kamada, Younes; Silva.
  • Augsburg (4-2-3-1): Gikiewicz. Framberger, Oxford, Uduokhai, Iago; Strobl, Gruezo; Richter, Benes, Vargas; Hahn.

Nhận định tỷ số Frankfurt vs Augsburg

– Lựa chọn tốt nhất: Frankfurt

– Dự đoán tỷ số 1-0.

Bạn là một fan cứng của bóng đá? Vậy thì nhất định không thể bỏ lỡ tỷ lệ kèo Euro với những trận đấu nảy lửa sắp diễn ra năm nay update liên tục tại website chúng tôi.

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."