Nhận địn tỷ lệ Queretaro vs Toluca (8h00 ngày 4/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Queretaro vs Toluca vào lúc 8h00 ngày 4/9 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico.

TLCA: 0:1/4

TX O/U: 2 1/2

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á Queretaro vs Toluca

Queretaro khởi đầu mùa giải rất tồi tệ khi chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu, nhưng bất ngờ đội bóng này giành 2 chiến thắng liên tiếp trước các ông lớn Cruz Azul và Club America. Tuy nhiên, ngay sau đó Queretaro lại thua liên tiếp ở 2 vòng gần đây, trong đó có thất bại trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng Atlas.

Nhìn chung, phong độ của Queretaro không ổn định, tính riêng ở mùa giải mới, sau 7 vòng đấu thầy trò HLV Tejado thua 4 hòa 1 thắng 2, đứng vị trí thứ 13 với 7 điểm trong tay, khoảng cách với nhóm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Ở giai đoạn cuối mùa giải trước, Queretaro cũng có chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng.

Ở bên kia chiến tuyến, Toluca nhận thất bại ở vòng đấu vừa qua trước Puebla, đó là một thất bại khá đáng tiếc khi đội chơi hay hơn lại là đội thua cuộc. Nhưng điều đó không che lấp được, Toluca đang có được phong độ rất ổn định, toàn thắng 3 trận trước vòng 7.

Thầy trò HLV Menchaca đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Mexico 2020/21, với 4 thắng 3 thua thu về 12 điểm, khoảng cách của Toluca với ngôi đầu vỏn vẹn 4 điểm.

Ngoài ra, xét về thành tích đối đầu, Queretaro không có nhiều lợi thế trước Toluca dù được thi đấu trên sân nhà. 6 trận gần nhất chạm mặt nhau, Toluca thắng 3 hòa 2 thua 1. Tại sào huyệt, Queretaro đã 11 trận không biết mùi chiến thắng trước đội khách, cụ thể, thua 6 hòa 5.

Chọn Toluca.

Nhận định kèo O/U Queretaro vs Toluca: Chọn Xỉu

Những trận đấu gần đây 2 đội thi đấu không quá bùng nổ về số lượng bàn thắng, 2 trận đấu vừa qua Queretaro tịt ngòi 1 trận thì Toluca cũng chỉ có được 2 pha lập công ở 2 trận đấu đã qua. Rõ ràng đây là cuộc đối đầu khá cân sức, do đó mà kèo xỉu là lựa chọn an toàn của kèo cổng game.

Phân tích phong độ Queretaro vs Toluca

Queretaro không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Queretaro FC thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Toluca không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Toluca không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Thông tin đối đầu

– Queretaro chỉ thắng 1/6 màn đụng độ Toluca gần nhất ở giải VĐQG Mexico (thắng 1, hòa 2, thua 3).

– 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

– Queretaro không thắng trong 7 màn tiếp đón Toluca gần nhất ở giải VĐQG Mexico (hòa 4, thua 3).

Đội hình dự kiến Queretaro vs Toluca

Queretaro: Gil Alcala, Erik Vera, Daniel Angel Cervantes Fraire, Martin Rea, Alfonso Luna Islas, Kevin Federik Ramirez Dutra, Gonzalo Montes Calderini, Fernando Madrigal Gonzalez, Irving Mauro Zurita Garcia, Hugo Gabriel Silveira Pereira, Angel Baltazar Sepulveda Sanchez

Toluca: Luis Manuel Garcia Palomera, Diego Gonzalez Hernandez, Adrian Mora Barraza, Gaston Sauro, Raul Lopez Gomez, William Fernando da Silva, Rubens Oscar Sambueza, Javier Guemez Lopez, Alan Medina, Enrique Luis Triverio, Michael Steveen Estrada Martínez

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Queretaro 1-2 Toluca

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."