Link Sopcast MU vs Young Boys, 03h00 ngày 28/11: Champions League

Link Sopcast MU vs Young Boys diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/11 trên Sân Old Trafford, vòng bảng Champions League. Cập nhật link acestream mới nhất với trận đấu chất lượng HD, tốc độ ổn định.

Link Sopcast MU vs Young Boys
MU vs Young Boys (03h00 ngày 28/11: Bảng H – Champions League)

Nhận định MU vs Young Boys

Chiến thắng sốc của MU trên sân khách trước các nhà đương kim vô địch Serie A Juventus vòng trước đã giảm bớt phần nào lên Quỷ đỏ ở 2 trận đấu cuối cùng này. Bây giờ, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ cần thắng là sẽ có cơ hội rất lớn để sớm giành vé đi tiếp (trong trường hợp Juventus thắng Valencia).

Được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 này sẽ là lợi thế không nhỏ cho Manchester United tiếp tục giành được một chiến thắng nữa trước Young Boys. Bởi lẽ, Young Boys không phải một đối thủ đáng gờm ở bảng đấu này, họ có thể vẫn thống trị ở giải quốc nội nhưng màn trình diễn của họ ở Champions League là không có gì quá đáng nói. Họ đã thua 3 trong số 4 trận đã đấu, phải đón nhận 10 bàn thua và chỉ thu về 1 điểm duy nhất.

Thêm vào đó là động lực lớn lao cho Man United trong trận đấu với Young Boys, đối thủ mà họ giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi. Trong khi đó, Young Boys đã chắc chắn bị loại và không còn động lực thi đấu.

Ở vào thế buộc phải thắng, tinh thần cũng như bản lĩnh của các ngôi sao lớn sẽ được thể hiện, giống như cái cách mà M.U đã vượt qua Juventus ở lượt trận trước. Đây sẽ trận đấu họ cần phải chấm dứt phong độ không tốt này và đem về một chiến thắng cho các cổ động viên nhà.

Dự đoán: 3-1 (Chọn Man United và Tài)

Link sopcast: MU vs Young Boys

Link sopcast: Đang cập nhật

Link acestream: