Điểm tin chiều 3/12: Jack Grealish suýt gia nhập MU

Điểm tin thể thao chiều 3/12: Jack Grealish suýt gia nhập MU; Rangnick muốn đưa học trò cũ đến Man Utd; Toni Kroos muốn gia nhập Man City

Điểm tin chiều 3/12: Jack Grealish suýt gia nhập MU

Jack Grealish suýt gia nhập MU

Tiền vệ Jack Grealish tiết lộ rằng anh suýt nữa cập bến MU trước khi chuyển sang Man City vào Hè năm nay. Grealish đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên có giá 100 triệu bảng khi anh gia nhập CLB Man City từ Aston Villa.

Trong Hè 2020, Gealish là mục tiêu theo đuổi của MU nhưng sau đó, anh đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Aston Villa, trong đó có điều khoản giải phóng 100 triệu bảng.

“Tôi từng suýt cập bến MU nhưng cuối cùng, không có vụ chuyển nhượng nào cả. Chúng tôi đã trận giao hữu với MU vào hôm thứ Bảy. Sau trận đấu, tôi nói với Christian Purslow (giám đốc điều hành của Aston Villa) và người đại diện của tôi rằng, nếu tôi không rời đi thì sẽ ký hợp đồng mới. Sau đó vào sáng thứ Ba tuần sau, tôi đã ký hợp đồng mới với Aston Villa. Chúng tôi đã đồng ý về thoả thuận với điều khoản giải phóng. Đó là một tình huống có lợi cho đôi bên bởi tôi đã trải qua một mùa giải thành công còn Aston Villa nhận 100 triệu bảng”, Jack Grealish chia sẻ.

Rangnick muốn đưa học trò cũ đến Man Utd

Theo thông tin từ 90min, HLV Ralf Rangnick đang rất muốn đưa học trò cũ ở RB Leipzig là hậu vệ Nordi Mukiele về Man Utd. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có những liên hệ cụ thể nào của Quỷ đỏ đến đại diện Bundesliga hay cầu thủ người Pháp.

Toni Kroos muốn gia nhập Man City

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid được cho cởi mở với ý tưởng tái hợp Pep Guardiola tại Man City.

Ngôi sao người Đức đã chơi dưới thời Pep Guardiola tại Bayern Munich trước khi chuyển đến Bernabeu vào 2014.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Kroos hiện vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Ancelotti, với 12 lần ra sân ở chiến dịch hiện tại tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, xuất hiện những đồn đoán về tương lai của anh, khi thỏa thuận đôi bên sẽ hết hạn vào hè 2023.

El Nacional loan báo, Guardiola chuẩn bị làm “mọi thứ có thể” để đưa học trò cũ về Etihad vào năm sau.

Nguồn tin cho rằng, Kroos bị ‘cám dỗ’ bởi cơ hội tái ngộ với Pep Guardiola. Tiền vệ 31 tuổi được cho sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào đầu năm 2022.

Smith Rowe chạm mốc ấn tượng

Tuyển thủ Anh là người ghi bàn mở tỉ số trận Arsenal thua M.U ở lich thi dau vòng 15 Ngoại Hạng Anh. Smith Rowe (21 tuổi và 127 ngày) trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn cho Arsenal tại Premier League trên sân Old Trafford, sau Nicolas Anelka vào năm 1999 (19 tuổi và 340 ngày).

Eriksen luyện tập tại Đan Mạch

Eriksen đã không được phép thi đấu cho Inter tại Serie A vì quy định về sức khỏe của giải đấu. Tiền vệ người Đan Mạch hiện đang luyện tập tại CLB cũ Odense Boldklub tại quê nhà nhằm chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

“Eriksen là người tích cực, lạc quan và tràn đầy năng lượng, nhưng hiện giờ vẫn chưa phải lúc để nói chuyện về bóng đá. Chỉ có bản thân cậu ấy mới có thể quyết định thời điểm quay trở lại”, đại diện Odense chia sẻ.

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."