Chuyển nhượng sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiên

MU sắp đón tân binh đầu tiên; Chelsea đề nghị đổi Pulisic và Ziyech lấy Leao là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 16/5.

MU sắp đón tân binh đầu tiên

Theo Tuttomercatoweb, Manchester United đang đẩy mạnh kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng để sớm đưa về sân Old Trafford những cái tên sáng giá. Và tân binh đầu tiên mà họ mang về sẽ là trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae.

Theo Tuttomercatoweb, thương vụ này đang chuẩn bị hoàn tất. MU sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ người Hàn Quốc “ngay lập tức” để củng cố tuyến phòng ngự. Kim được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Song, Man Utd có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá khoảng 60 triệu bảng.

Chuyển nhượng sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiên

Chelsea đề nghị đổi Pulisic và Ziyech lấy Leao

Theo The Athletic, Chelsea được cho là đã đề nghị Christian Pulisic và Haim Ziyech trong một thỏa thuận hoán đổi để ký hợp đồng với Rafael Leao từ AC Milan vào mùa hè năm ngoái.

The Blues được cho là đã định giá cầu thủ này vào khoảng 100 triệu euro vào thời điểm đó và đã cố gắng đàm phán với gã khổng lồ nước Ý nhưng thỏa thuận đã không thành hiện thực. Họ một lần nữa theo đuổi chân sút người Bồ Đào Nha vào cuối kỳ chuyển nhượng nhưng lúc đó Milan đã chỉ ra điều khoản mua đứt trị giá 150 triệu euro trong hợp đồng vào thời điểm đó.

Tuyển trạch viên Chelsea “thất vọng” với nhà vô địch Serie A

Dù góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi song theo thông tin từ truyền thông Italia, các tuyển trạch viên của Chelsea sau khi tới theo dõi màn trình diễn mà Victor Osimhen thể hiện ở trận hòa Monza theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay tuần qua đã đưa ra nhận định là “không quá ấn tượng”.

Họ có đề xuất rằng ban lãnh đạo nên nghĩ đến một cái tên khác để nâng cấp hàng tấn công. Hiện tại, ngoài Chelsea, MU cũng đang rất khao khát sở hữu Osimhen – cầu thủ được định giá lên tới 160 triệu euro.

Tương lai của Marcel Sabitzer tại MU vẫn đang là dấu hỏi lớn

Cập bến Old Trafford vào mùa đông năm nay, tiền vệ người Áo dù được đem về đá vá víu cho chấn thương của Eriksen nhưng đã có màn trình diễn khá tốt.

Các cổ động viên đánh giá rất cao tinh thần cống hiến cho MU của Sabitzer và mong muốn anh ở lại với CLB. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết Man United hiện chưa có quyết định về việc giữ tiền vệ này lại.

Được biết, cựu sao Bayern sẵn sàng giảm lương để ở lại với “Quỷ đỏ” nhưng điều này sẽ được quyết định ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.