Bayern phát cuồng vì Sanchez

Real Madrid muốn chiêu mộ Harry Kane

Xuất sắc giành giải vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 29 bàn thắng, Harry Kane trở thành mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, bên cạnh một ngôi sao lớn khác ở giải đấu số một nước Anh, Eden Hazard. Goal phỏng đoán, nếu Chủ tịch Florentio Perez để Gareth Bale ra đi, đồng thời muốn tìm phương án thay thế Benzema, ông chắc chắn chi đậm, ước tính khoảng 110 triệu đôla để mang Kane về Bernabeu.

Kane

M.U rao bán trung vệ

Theo Daily Express, M.U sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Arsenal trong mùa Hè 2017 nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Bên cạnh đó, West Brom và West Ham cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi người Anh này. Smalling chơi rất hay dưới thời HLV Van Gaal, và được trao băng đội phó. Nhưng dưới thời Mourinho, anh chỉ để lại nỗi thất vọng.

Vinicius Jr vượt mặt nhiều đàn anh, trở thành tài năng trẻ đắt giá nhất lịch sử

Theo thông tin đã được xác nhận, đội bóng đá Hoàng gia đã trả ngay cho Flamengo khoản tiền 30 triệu euro và sẽ trao nốt 15 triệu còn lại khi Vinicius bước sang tuổi 18, qua đó đáp ứng được điều kiện đủ để chính thức chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Bayern phá két vì Sanchez
Bayern Munich sẵn sàng trả cho Arsenal 58 triệu euro để có được tiền đạo Alexis Sanchez. Bản thân ngôi sao người Chile cũng sẽ được hưởng mức lương lên tới 11,6 triệu euro/năm.