Tin chuyển nhượng 13/8: Mbappe không muốn chơi với Messi

Tin chuyển nhượng 13/8: Mbappe không muốn chơi với Messi, MU từ bỏ Ruben Neves… và một số tin thể thao khác sẽ dược cập nhật dưới đây. 

Mbappe không muốn chơi với Messi

Trái với những tuyên bố của Chủ tịch, Al-Khelaifi, “với Messi ở PSG,Kylian Mbappe không còn lựa chọn nào khác ngoài việc… ở lại Paris”, chân sút tuyển Pháp được cho vẫn muốn ra đi.

Sẽ là niềm vui lớn cho Mbappe khi được chơi cạnh Messi và Neymar, nếu bản thân tay săn bàn 22 tuổi đặt trái tim mình ở PSG.

Tuy nhiên, Mbappe hoàn toàn im lặng, không có bất cứ động thái nào trong thương vụ Messi gia nhập CLB. Điều này khiến người ta đặt thêm dấu hỏi về tương lai của anh ở đây. Theo thông tin từ nhà báo Thibaud Vezirian, Mbappe vẫn quyết tâm rời PSG.

Tin chuyển nhượng 13/8: Mbappe không muốn chơi với Messi
Tin chuyển nhượng 13/8: Mbappe không muốn chơi với Messi

“Kylian Mbappe muốn ra đi và sẽ không gia hạn hợp đồng. Điểm đến là Real Madrid vào hè này, hoặc năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Mbappe cảnh báo rằng, không muốn chơi cùng Messi”.

MU từ bỏ Ruben Neves

Daily Mail tiết lộ, MU đã chính thức từ bỏ thương vụ Ruben Neves. Ngôi sao thuộc biên chế Wolverhampton được “Quỷ đỏ” theo đuổi tích cực thời gian qua nhưng với việc thuyết phục thành công Paul Pogba ở lại ít nhất thêm 1 mùa, họ không còn mặn mà chiêu mộ tiền vệ trung tâm.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới cho bạn đọc tham khảo.

HLV Jurgen Klopp sẽ không mua thêm cầu thủ trong hè 2021

Liverpool chỉ có 1 tân binh duy nhất trong hè 2021, đó là Ibrahima Konate, cầu thủ được mua từ RB Leipzig. Thật ra, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với trung vệ người Pháp từ tháng 3 năm nay, vì vậy, có thể coi đội cựu vô địch ngoại hạng Anh không tăng cường thêm lực lượng cũng không phải điều gì bất hợp lý.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về việc này: “Ai cũng muốn các đội bóng lớn có những bản hợp đồng bom tấn. Nhưng thử nhìn xem, chúng tôi đã có lực lượng tốt ở các tuyến rồi. Tôi có Thiago, Fabinho, Henderson, Chamberlain và Keita ở hàng tiền vệ. Tôi cũng có những cầu thủ trẻ do chính đội bóng đào tạo như Curtis Jones hay Harvey Elliott.

Ở hàng công, tôi có Salah, Mane, Firmino, Jota, Shaqiri, Minamino và Origi, thậm chí còn nhiều người tài năng khác mà tôi chưa kể ra. Các đội bóng lớn ngày nay hay cố thể hiện sức mạnh của họ trên thị trường bằng những bản hợp đồng lớn. Chúng tôi thấy không cần thiết phải làm như vậy”.

Theo HLV người Đức, hậu vệ trái Andy Robertson sẽ không thể ra sân ở trận mở màn mùa giải mới gặp Norwich, thay thế anh sẽ là Kostas Tsimikas. Hậu vệ người Ai Cập được mua với giá 11 triệu bảng năm ngoái từ Olympiakos nhưng chưa có trận nào chơi ngay từ đầu ở giải ngoại hạng Anh.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y một cách nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo