Fred sẽ là cú hích hoàn hỏa cho Pogba

HLV Pochettino từ lâu được “quy hoạch” cho chiếc ghế nóng tại Real
Dù là do mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez hay phe cánh Ronaldo – Ramos làm phản, sau tất cả HLV Zinedine Zidane cũng đã rời nhiệm sở. Chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid vẫn đang bỏ trống. “Nước một ngày không thể không có vua”, thế nhưng 7 ngày rồi chiếc ghế nóng và quyền lực bậc nhất giới cầm quân vẫn đang bỏ trống.
Bổ nhiệm tướng mới là điều bắt buộc phải làm với Chủ tịch Perez và BLĐ Real Madrid. Nhìn sang nước Anh, Liverpool và MU đua nhau kích hoạt “bom tấn”. Real cũng cần sớm có vị thuyền trưởng để chuẩn bị các kế hoạch về nhân sự, chuyển nhượng trước khi mùa giải bóng đá World Cup 2018 bắt đầu. Thời gian không cho phép Real chờ đợi ai quá lâu.

Hazard và Lukaku cùng nhau chơi một trận xuất sắc
Ai Cập chỉ còn đúng trận giao hữu với Bỉ là bắt đầu hành trình World Cup 2018. Thế nhưng ngôi sao sáng giá nhất Mohamed Salah vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương từ trận chung kết Champions League. Về phần mình, ĐT Bỉ tung ra đội hình mạnh, bao gồm đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất như Hazard, Lukaku, De Bruyne hay Mertens.
Đội hình mạnh, lại có lợi thế sân nhà trong khi đối phương chắp vá, không ngạc nhiên khi ĐT Bỉ chiếm hoàn toàn thế thượng phong trong hiệp đầu tiên. Chỉ mất 27 phút để đội bóng của HLV Roberto Martinez có bàn mở ket qua bong da. Người lập công chính là ngôi sao của MU, tiền đạo Romelu Lukaku.

Chủ tịch Hữu Thắng và HLV Miura của CLB TP HCM
“Đến thời điểm này, CLB TP HCM vẫn đang trong giai đoạn tuyển chọn ngoại binh. Rút kinh nghiệm cho việc ký hợp đồng với các cầu thủ ngoại ở lượt đi, lần này chúng tôi phải xem xét và có quy trình chọn cầu thủ ngoại thật kỹ lưỡng để chuẩn bị cho lượt về V-League 2018”, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói về thông tin CLB TP HCM sắp ký hợp đồng với SAO “triệu đô”.
Trước đó, làng bóng Việt xôn xao trước thông tin CLB TP HCM của HLV Miura lại gây sốc thị trường chuyển nhượng hè 2018 khi sắp ký hợp đồng với 2 “siêu ngoại binh”. Theo đó, đội bóng cũ của Lê Công Vinh được cho đã đạt được thỏa thuận với Renan Marques – cầu thủ người Brazil đang thi đấu ở Thái Lan cùng mức lương khoảng 25.000 USD/tháng.

Dalot chính thức gia nhập MU
Theo trang bong da so cho hay, với 17,5 triệu bảng, MU đã chính thức có tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Diogo Dalot, hậu vệ cánh mới 19 tuổi người Bồ Đào Nha, chỉ là cái tên xa lạ với các manucian toàn cầu. Trước khi khoác lên mình tấm áo đỏ của đội bóng nước Anh, Dalot hầu như chỉ được biết đến trong giới tuyển trạch viên.
Nhưng các bản báo cáo mà HLV Jose Mourinho nhận được về quá trình theo dõi Diogo Dalot cho thấy, đây là bản hợp đồng có thể góp phần thay đổi lịch sử MU trong tương lai gần. Ở tuổi 19, có thể Dalot chưa tham gia một cách trực diện, nhanh chóng và giải quyết cuộc khủng hoảng hậu vệ của MU lúc này. Tuy nhiên, đây thực sự là khoản đầu tư cho cả hiện tại lẫn tương lai.

Fred – Cú hích Pogba
Sau nhiều ngày nỗ lực đàm phán, đội bóng thành Manchester đã có được tiền vệ Fred khi đồng ý trả cho CLB Shakhtar Donetsk 52 triệu bảng (bao gồm cả khoản phụ phí) trước khi cầu thủ này lên đường sang Nga dự World Cup 2018.
Điều này đồng nghĩa, Fred sẽ trở thành tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè năm nay và HLV Mourinho sẽ chính thức có thêm một tiền vệ con thoi điển hình, đầy sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật trong bộ khung chiến thuật.

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."