Nhận định trận đấu Huesca vs Valladolid (3h00 ngày 4/12)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Huesca vs Valladolid vào lúc 3h00 ngày 4/12 thuộc giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định trận đấu Huesca vs Valladolid

Valladolid là cái tên quen thuộc với NHM bóng đá Tây Ban Nha, hiện tại đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bxh giải hạng 2 Tây Ban Nha, rõ ràng đây là thành tích tương đối tốt của đội bóng này. Tuy nhiên nếu muốn có được tấm vé thăng hạng lên chơi ở La Liga mùa sau, Valladolid cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Phong độ của Valladolid ở những trận đấu gần đây là khá tốt, 6 trận đấu gần nhất họ dành đến 4 chiến thắng, thậm chí ở chuyến làm khách cách đây 3 tuần, Valladolid đã đánh bại đội đầu bảng Almeria ngay trên sân khách với tỉ số 0-1. Rõ ràng khó có thể coi thường các cầu thủ Valladolid ở thời điểm hiện tại.

Nhận định trận đấu Huesca vs Valladolid (3h00 ngày 4/12)

Vòng đấu tới đây, Valladolid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Huesca – đội bóng bị đánh giá thấp hơn, soi kèo bóng đá Tây Ban Nha nhận định cơ hội để Valladolid có được thắng lợi ở trận đấu này là rất lớn. Bởi Huesca hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bxh với 17 điểm, rõ ràng ưu thế sân bãi cũng sẽ không giúp ích quá nhiều cho các cầu thủ Huesca ở trận đấu tới đây.

Thông tin ty le keo Huesca vs Valladolid

(đang cập nhật)

Phân tích phong độ

Huesca : 2 thắng 2 hòa 1 thua trong 5 vòng đấu gần nhất

Valladolid : 4 thắng 1 thua trong 5 vòng đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động El Alcoraz, đội bóng của huấn luyện viên Pacheta hòa 2 thua 3, 4/5 trận đấu đã kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Valladolid thua 2. Tính 10 trận đối đầu đã qua thì SD Huesca thắng 5 hòa 2 thua 3, 6/10 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất SD Huesca thắng 3 thua 1.

Đội hình dự kiến Huesca vs Valladolid

Huesca: Fernandez – Miguel – Miquel – Pulido – Ratiu – Mateu – Mosquera – Salvador – Munoz – Seoane – Gaich

Valladolid: Jimenez – Perez – Fernandez – Sanchez – Nacho – Plata – Mesa – Aguado – Villa – Weissman – León

Dự đoán kqbd tbn: Huesca 0-1 Valladolid

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."