Nhận định tỷ lệ Helsingborg vs Hacken (00h00 ngày 20/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán trận đấu Helsingborg vs Hacken vào lúc 00h00 ngày 20/10 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

TL: 1/2:0

TX: 2 3/4

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Helsingborg vs Hacken

Trong khi Hacken đã có được sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần khi chiến thắng ở trận đấu gần đây thì Helsingborg không có được niềm vui như vậy. Đồng thời hai đội cũng có sự khác biệt về phong độ ở thời điểm hiện tại khi Helsingborg thi đấu bất ổn với việc không thắng 4/6 trận gần đây thì Hacken đang có phong độ tốt và ổn định hơn với việc bất bại tới 8/9 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu gần đây đang cho thấy Hacken thường thi đấu rất hay mỗi khi đối đầu với chủ nhà khi họ bất bại cả 7 trận đối đầu gần nhất với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Do đó, không bất ngờ khi Hacken thi đấu tốt và giành chiến thắng trong trận đấu này. Với mức kèo chấp được cổng game ấn định là 0.5 thì chọn Hacken -0.5 cho kèo châu Á.

Nhận định kèo O/U Hacken vs Helsingborg

Hacken kết thúc mùa giải vừa rồi ở vị trí thứ 6 chung cuộc với 49 điểm có được sau 30 vòng đấu, rõ ràng đây không hề là một thành tích quá đúng như kì vọng của họ. Nhìn chung Hacken cũng đã có cho mình những sự chuẩn bị tốt tiền mùa giải khi thành tích tại Cupen Cup với 3 trận toàn thắng cùng một vài kết quả trong các trận giao hữu là tương đối tích cực. Nó sẽ giúp cho Hacken tự tin hơn trong thời gian tới. Trong khi đó với Helsingborg, các vị khách có phần yếu thế hơn khi đựng ở vị trí thứ 10 ở mùa giải vừa qua với đúng 30 điểm giành được sau 30 trận đã chơi. Helsingborg cũng đã có được rất nhiều trận giao hữu tiền mùa giải cho mình, dẫu vậy các kết quả đưa về là không thực sự khả quan. Rõ ràng việc vẫn còn khá nhiều vấn đề vẫn sẽ khiến cho Helsingborg gặp nhiều sóng gió trong chuyến hành quân đến sân của Hacken sắp tới. Sẽ là một màn so tài với thế trận tương đối giằng co và khả năng sẽ có kha khá bàn thắng được ghi.

Chọn Tài HT

Chọn Tài FT

Mời các bạn xem thêm kqbd tbn để biết thêm thông tin những trận đấu đã diễn ra qua từng vòng đấu.

Phân tích phong độ Helsingborg vs Hacken

Helsingborg không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Olof Mellberg không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Hacken thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Andreas Alm không thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Helsingborg vs Hacken

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Olympia, đội bóng của huấn luyện viên Andreas Alm thắng 3 hòa 1 thua 6, 6/10 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Hacken thắng 2. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Helsingborg IF thắng 7 hòa 5 thua 8, 12/20 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Helsingborg IF hòa 1 thua 3.

Đội hình dự kiến Helsingborgs vs BK Hacken

Helsingborgs: Anders Lindegaard, Martin Olsson, Kebba Ceesay, Mikkel Diskerud, Joseph Ceesay, Adam Eriksson, Brandur Olsen, Armin Gigovic, Alex Timossi Andersson, Rasmus Jonsson, Anthony van den Hurk

BK Hacken: Pontus Dahlberg, Joona Toivio, Johan Hammar, Elohor Godswill Ekpolo, Adam Andersson, Erik Friberg, Ahmed Yasin, Gustaf Beggren, Daleho Irandust, Patrik Walemark, Alexander Soderlund

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Helsingborg 1-3 Hacken

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."