Nhận định: U18 Việt Nam vs U18 Brunei (Bảng B, U18 Đông Nam Á), 15h30, 7/9/2017

Nhận định bóng đá: U18 Việt Nam vs U18 Brunei, 15h30 7/9/2017, bảng B U18 Đông Nam Á – Chiến thắng trong tầm tay.

Theo những tin bóng đá mới nhất, rước khi trận đấu này diễn ra, nhận định bóng đá cho rằng U18 Brunei đã giành chiến thắng trước U18 Phillipines và đứng đầu bảng B giải U18 Đông Nam Á. Tuy vậy, U18 Brunei được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu này, do đó, việc đánh bại đội lót đường không thể hiện được nhiều năng lực và trình độ của các cầu thủ U18 Brunei.

U18 Việt Nam nhiều khả năng sẽ có một trận đấu dễ dàng trước U18 Brunei.

Nếu tương quan thực sự về lực lượng, U18 Brunei nằm ở cửa dưới so với các cầu thủ của chúng ta. Ở cả các cấp tuyển trẻ hay ĐTQG, Việt Nam luôn được nhận định vượt trội về đẳng cấp so với Brunei.

Dù vậy, theo nhiều chuyên gia nhận định bóng đá cũng chỉ ra rằng, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò cần phải có trận ra quân thật thành công và nhẹ nhàng, tránh ít va chạm và chấn thương nhất có thể. Đoàn Văn Hậu sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới, nhưng các U18 của chúng ta còn nhiều cái tên ấn tượng khác như Khắc Khiêm, Hồng Sơn, Tiến Anh hay Hữu Thắng .v.v.. Một trận thắng nhẹ nhàng sẽ làm bàn đạp cho các caafuthur có thêm nhiều sự tự tin để bước xa hơn, với mục tiêu là tiến đến trận chung kết.
Dự đoán 4-0.