Dự đoán bóng đá Curacao vs Panama (7h00 ngày 16/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Curacao vs Panama vào lúc 7h00  ngày 16/6 thuộc vòng loại World Cup 2022.

Dự đoán bóng đá Curacao vs Panama (7h00 ngày 16/6)

Dự đoán trận đấu Curacao vs Panama

Curacao vs Panama là cặp đấu thuộc vòng loại thứ 2, vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Ở vòng loại đầu tiên có sự tham dự của 30 đội bóng, được chia thành 5 bảng đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 6 đội nhất bảng vào vòng loại thứ 2 và chia cặp đá loại trực tiếp.

3 đội thắng ở vòng loại thứ 2 sẽ vào vòng loại thứ 3 cùng với 5 đội bóng mạnh nhất khu vực tiếp tục đá vòng tròn để chọn ra 3 đội dẫn đầu đoạt vé dự World Cup 2022. Đội đứng thứ 4 sẽ đá play-off với đối thủ đến từ châu lục khác.

Curacao dù không được đánh giá quá cao nhưng đã gây bất ngờ bằng việc đứng đầu bảng A có sự góp mặt của những đối thủ khó chơi khác là Guatemala, Cuba. Trong khi đó, Panama với đẳng cấp vượt trội của mình đã dễ dàng vượt qua bảng B với cách biệt 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Phân tích phong độ Panama vs Curacao

Panama thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Panama không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Curacao không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Curacao không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ có 4 lần đá giao hữu nhưng đã diễn ra tận năm 1957. Cả 4 lần đụng độ thì Panama chỉ hòa 3 và thua 1

Thông tin lực lượng

Panama: Harold Cummings, Eric Davis, Fidel Escobar, Roderick Miller, Anibal Godoy, Edgar Barcenas, Abdiel Arroyo không được triệu tập.

Curacao: Jeremy De Nooijer, Gevaro Nepomuceno không được triệu tập.

Đội hình dự kiến

Panama 4-2-3-1: Luis Mejia, Michael Murillo,, Adolfo Machado, Andres Andrade, Francisco Palacios, Miguel Camargo, Alberto Quintero, Abdiel Ayarza, Armando Cooper, Cesar Yanis, Gabriel Torres.

Curacao 4-3-3: Eloy Room, Cuco Martina, Darryl Lachman, Suently Alberto, Michael Maria, Vurnon Anita, Juninho Bacuna, Kevin Felida, Leandro Bacuna, Elson Hooi, Rangelo Janga.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Curacao 1-4 Panama

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."