Top 6 tiền vệ phòng ngự hay nhất, xuất sắc nhất hiện nay

Tiền vệ phòng ngự hay nhất trên thế giới là ai? Cùng tìm hiểu về những tiền vệ phòng ngự xuất sắc được xem là mạch máu của mỗi đội tuyển thông qua bài viết sau đây của vnbongda.net nhé!

1. Những tiền vệ phòng ngự hay nhất đang chơi bóng tại Anh

Kante (Chelsea)

N’Golo Kante được xem như là một trong các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới bóng đá hiện tại. Anh hiện đang thi đấu cho tuyển Pháp và cho CLB Chelsea. Kante đã từng được bầu chọn là cầu thủ bóng đá hay nhất Ngoại Hạng Anh, đề cử quả bóng vàng. Anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp cho đội tuyển bóng đá Pháp giành chức vô địch World Cup. Có Kante trong đội hình, tỷ lệ thắng tỉ lệ cược bóng đá của đội bóng đó cũng sẽ cao hơn.

Top 6 tiền vệ phòng ngự hay nhất, xuất sắc nhất hiện nay
Top 6 tiền vệ phòng ngự hay nhất, xuất sắc nhất hiện nay

Lucas Torreira (Arsenal)

Tiền vệ Lucas Torreira người Uruguay này là cầu thủ mới đầu quân cho đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè. Anh đã nhanh chóng trở thành một thần tượng của nhiều Cổ động viên đội bóng.

Torreira có khả năng chuyền bóng rất tốt. Tiền vệ phòng ngự này đã giúp cho hàng phòng ngự của Pháo thủ trở nên chắc chắn hơn. Bản hợp đồng 26 triệu bảng đã mang đến những hiệu quả mạnh mẽ cho lối chơi của đội bóng.

Naby Keita (Liverpool)

Naby Keita – một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất trên thế giới. Bản hợp đồng của The Kop từ RB Leipzig được xem như là vô cùng chất lượng. Bước sang tuổi 25, Naby Keita đang là một trong các nhân tố quan trọng trong màu áo của Liverpool. Cầu thủ người Guinea được biết tới với lối chơi vô cùng máu lửa và kỹ thuật. Nhìn thoáng qua, Keita có nhiều nét khá giống so với Golo Kante của Chelsea về lối chơi. Dù vậy, Keita chắc vẫn còn phải học hỏi thêm nhiều từ người đàn anh của mình.

Fernandinho

Anh cũng giống như các cầu thủ khác của câu lạc bộ bóng đá Manchester City. Fernandinho được trưởng thành từ lò đào tạo của huấn luyện viên Pep Guardiola. Anh sở hữu một lối chơi rất linh hoạt. Cầu thủ này có đóng góp rất nhiều cho việc phòng ngự của toàn đội. Ngoài ra, anh cũng đóng góp rất nhiều trong việc kiểm soát và điều phối bóng.

Fernandinho hiện chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh cũng là một trong các tiền vệ phòng ngự hay nhất hiện nay. Anh sở hữu một thể hình cân đối. Lối chơi của Fernandinho mang đến những đường chuyền chính xác và kỹ thuật tuyệt vời. Lối chơi này ảnh hưởng rất nhiều tới chiến thuật của toàn đội. Fernandinho xứng đáng lọt vào top 10 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

2. Tiền vệ hay nhất chơi bóng tại Đức

Bayern Munich là một trong các đội bóng hay nhất thế giới hiện nay. Họ sở hữu hững cầu thủ chất lượng cùng tinh thần thi đấu vô cùng mãnh liệt. Đặc biệt trong đó có cái tên nổi trội là Joshua Kimmich. Với sự linh hoạt ở các vị trí, Kimmich gần như là mẫu cầu thủ hoàn hảo. Anh mạnh mẽ, quyết đoán cùng với kỹ thuật điêu luyện, không có bất cứ sai sót nào ở vị trí của mình.

Ngoài ra, anh còn kiểm soát tốt nhịp độ của trận đấu cùng những đường chuyền bóng vượt tuyến. Kimmich được xem như là tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất hiện nay. Thật khó để có thể tìm được cầu thủ nào như Kimmich.

3. Tiền vệ phòng ngự hay nhất đang chơi bóng tại Tây Ban Nha

Sergio Busquets

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay chính là Sergio Busquets. Anh là tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha hiện tại đã bước sang tuổi 32. Dưới sự dẫn dắt của HLV đội tuyển Barcelona, Sergio Busquets đã phần nào tìm lại được phong độ của mình.

Busquets đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của đội bóng sân Les Corts. Cũng chính những đóng góp đó của anh đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của chàng tiền vệ người Tây Ban Nha vào trong danh sách các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay.

Và để không bỏ lỡ bất kỳ một trận cầu hấp dẫn nào, mời bạn cập nhật các thông tin liên quan đến trận đấu trước giờ bóng lăn nhanh nhất tại lich bong da hom nay.

Trên đây là top 6 tiền vệ phòng ngự hay nhất trên thế giới hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích.