Nhận định kèo Châu Á Ferencvaros vs Espanyol (00h55 ngày 29/11)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Ferencvaros vs Espanyol lúc 00h55, 29/11 ở vòng bảng Europa League.

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á, kèo chấp Ferencvarosi vs Espanyol

Ferencvarosi đang có được những màn trình diễn khá ấn tượng gần đây. Đội bóng này đã có những trận đấu tương đối ổn định. Ferencvarosi đã bất bại ở cả 5 trận đấu liên tiếp gần đây, trong đó có đến 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý là đội bóng này đã bất bại ở cả 4 trận đấu liên tiếp gần đây trên sân nhà. Với phong độ hiện tại và ưu thế sân nhà ở trận đấu tới, khả năng Ferencvarosi có được kết quả tốt là khá cao.

Trong khi đó, Espanyol lại đang thi đấu không tốt vào lúc này. Đội bóng này đã có những trận đấu đầy thất vọng gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất thì Espanyol chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 1 trận và đã để thua đến 3 trận. Đáng chú ý là đội bóng này đã để thua ở cả 2 trận đấu liên tiếp trên sân khách gần đây. Với thế kèo đồng banh, worldcup888.com đã tham khảo ý kiến các chuyên gia bóng đá quốc tế và họ cho rằng nên chọn Ferencvarosi ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Ferencvarosi

Soi kèo O/U Ferencvaros vs Espanyol: Chọn Tài

Trong 2 trận gần nhất, hàng công Espanyol ghi tớ 7 bàn thắng. Dường như mùa giải năm nay, các cầu thủ áo sọc xanh trắng thi đấu ngày càng lên chân. Đây chính là điều mà hàng thủ Ferencvaros sẽ phải lo lắng trong trận đấu sắp tới về việc khoá chặt các tiền đạo đối phương.

Phong độ của Ferencvaros

5 trận đấu gần nhất của Ferencvaros: W D D W W

Cơ hội đi tiếp của đại diện đến từ Hungary vẫn còn. Trải qua 4 vòng đấu, Ferencvaros FC giành được 1 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua. Hiện tại đội bóng này đang xếp thứ 3 tại bảng đấu với 5 điểm

Phong độ của Espanyol

5 trận đấu gần nhất của Espanyol: L W L L W

Đội bóng của Pablo Machín không có được phong độ tốt nhất gần đây. 5 trận đấu đã qua, Espanyol FC chỉ giành được 2 chiến thắng và để thua 3 trận. Tại đấu trường Europa League, đội bóng này có được phong độ ổn định khi giành được 3 chiến thắng và 1 hòa. Với thành tích này, đại diện của Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng đấu.

Lịch sử đối đầu Ferencvarosi vs Espanyol

– 1 lần đối đầu: Ferencvarosi đã hòa Espanyol. Ghi được 1 bàn và lọt lưới 1 bàn.

– Ferencvarosi đã có 5 lần đối đầu với các đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Trong đó, Ferencvarosi đã thắng 1 trận, hòa 3 trận và thua 1 trận. Ghi được 6 bàn và lọt lưới 10 bàn.

– Espanyol đã có 1 lần đối đầu với các đội bóng đến từ Hungary. Trong đó, Espanyol đã hòa. Ghi được 1 bàn, lọt lưới 1 bàn.

Đội hình dự kiến Ferencvarosi vs Espanyol

Ferencvarosi: Dibusz, Lovrencsics, Frimpong, Blazic, Civic, Ihnatenko, Kharatin, Isael, Nguen, Varga, Boli

Espanyol: Diego Lopez Rodriguez, Fernando Calero, Bernardo Espinosa Zuniga, David Lopez Silva, Adria Giner Pedrosa, Marc Roca, Victor Sanchez Mata, Victor Gomez Perea, Wu Lei, Sergi Darder, Victor Campuzano Bonilla

Dự đoán kết quả bóng đá: Ferencvarosi TC 1-0 Espanyol

"Độc giả cần nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá cập nhật từ các nguồn dữ liệu chỉ là để giải trí và tham khảo. Xin cảm ơn sự tin tưởng của các bạn."